ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยอมรับว่ารู้สึกพอใจเป็นกับฟอร์มการเล่นของลูอย่างมากกทีมที่ทำผลงานให้กับทีมได้ดีเยี่ยมนัดเอาชนะ สเคนดิย่า แบบย่อยยับ เมื่อวันที่ผ่านมาในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันที่ผ่านมา สำหรับ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน ระบุอยากให้ลูกทีมรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ต่อไปไม่ควรประมาทเพราะยังมีนัดที่ต้องลุยอีกเยอะ

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจและพอใจมาก ๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ จนสามารถเอาชนะ สเคนดิย่า มาได้อย่างสวยงามสุด ๆ เมื่อวันที่ผ่านมา ถือเป็นความสำเร็จที่ดีมาก ๆ

โดย มอนเตลล่า ได้กล่าวว่า “ ผมเคยดูพวกเขาเล่นมาก่อน เป็นทีมที่เล่นอย่างมีระเบียบมาก ๆ แต่เราศึกษาวิเคราะห์แนวทางที่จะเจาะรับเกมของพวกเขา มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราใช้กองหน้า 2 คน อันเดร ซิลวา กำลังเล่นได้ดี แต่เขาก็ยังพัฒนาไปได้มากกว่านี้อีก มอนโตลิโว่ มีเกมที่ยอดเยี่ยม เขาคุมแดนกลางให้เรา ผมมีความสุขกับผลงานที่ออกมา แต่เราก็มีนักเตะที่ต้องปรับตัว ต้องไม่ลืมว่า เซเรีย อา จะเน้นแท็กติกมากกว่าและยากกว่าลีกอื่น ๆ “

ทั้งนี้ ในนัดดังกล่าว มิลาน ยิงครึ่งละ 3 ประตู เอาชนะไปอย่างสบายสุด ๆ โดยเข้ารอบแทบจะเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว โดยเป็นการยิงของ อันเดร ซิลวา กับ ริคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ยิงคนละ 2 ประตู ฟาบิโอ บอรินี่ กับ ลูก้า อันโตเนลลี่ ช่วยอีกคนละลูก แต่ มอนเตลล่า ก็ไม่หลงลำพองใจแต่อย่างใด

 

Leave a Comment